LOGO BẤT ĐỘNG SẢN

LOGO BẤT ĐỘNG SẢN

Logo bất động sản cần phải truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp hoặc sản phẩm bất động sản. Đồng thời nó cũng phải có màu sắc nhận diện thời thượng và bắt mắt. Dưới đây là một số lưu ý khi thiết kế logo bất động sản.

Logo Bất Động Sản Và Tầm Quan Trọng Của Nó

Logo Bất Động Sản Là Gì?

Logo bất động sản là một sản phẩm được thiết kế nhằm kết nối doanh nghiệp với khách hàng. Logo thể hiện văn hóa doanh nghiệp hoặc đặc trưng doanh nghiệp ấy. Logo là một phần trong hệ thống nhận diện thương hiệu. Nhờ có logo khách hàng sẽ dễ dàng nhận diện và ghi nhớ thông tin doanh nghiệp.

LOGO BẤT ĐỘNG SẢN
LOGO BẤT ĐỘNG SẢN

Tầm Quan Trọng Của Logo Bất Động Sản

·        Logo bất động sản như cam kết của chủ doanh nghiệp đến khách hàng

Logo bất động sản là một sản phẩm thiết kế thể hiện cam kết của doanh nghiệp đến khách hàng. Logo đóng vai trò giữ niềm tin cho khách hàng. Logo là bộ mặt đại diện cho cả một doanh nghiệp. Xây dựng thương hiệu và logo doanh nghiệp cũng như xây dựng hình ảnh của một cá nhân vậy. Chúng ta có thể liên tưởng tên cá nhân là tên doanh nghiệp, ngoại hình cá nhân như logo doanh nghiệp. Sự cam kết của chúng ta trong kinh doanh cũng như logo bất động sản vậy. Khách hàng dựa vào hình ảnh cá nhân để tin tưởng, cũng giống như dựa vào logo để nhận được sự cam kết của doanh nghiệp.

·        Logo bất động sản có thể giúp khách hàng hiểu hơn về doanh nghiệp

Doanh nghiệp cố gắng để khách hàng hiểu được ý tưởng của thiết kế và thông điệp mình muốn truyền tải. Khi thiết kế logo bất động sản cần phải hiểu công việc kinh doanh và dịch vụ đang hiện có của doanh nghiệp. Từ đó suy nghĩ nhiều ý tưởng để bắt đầu tạo phát thảo độc đáo. Các thiết kế nên hãy trình bày làm sao cho khách hàng của bạn dể hiểu nhất.

LOGO BẤT ĐỘNG SẢN
MỘT SỐ MẪU LOGO MINH HOẠ

Lưu Ý Lên Ý Tưởng Và Thiết Kế Logo Bất Động Sản

Tránh Những Biểu Tượng Lặp Lại Và Sáo Rỗng Trong Logo

Việc lặp lại thiết kế như cấu trúc xây dựng, mái nhà và nhà cửa là một trong những quan niệm sáo rỗng và quá quen thuộc. Nó được lặp đi lặp lại rất nhiều lần tại logo các công ty khác. Chúng ta thường nhàn chán và mệt mỏi khi nhìn vào nhiều logo với biểu tượng mái nhà, cửa sổ, cấu trúc và kết cấu xây dựng. Logo cần có thiết kế khác biệt để tăng tính nhận diện thương hiệu.

Biểu Tượng Logo Phải Truyền Tải Được Thông Điệp Của Doanh Nghiệp

Biểu tượng logo cần truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng. Những thiết kế logo thông minh có thể sử dụng các hình mẫu duy nhất để đại diện cho doanh nghiệp. Đối với các mảng màu thiết kế, cách typo chữ hiện đại hoặc hình học sẽ là một cách tiếp cận đầy sáng tạo. Thiết kế vừa đẹp mà vẫn duy trì được ý nghĩa của logo bất động sản.

LOGO BẤT ĐỘNG SẢN
LOGO CỦA MỘT SỐ CÔNG TY NHÀ ĐẤT

Tự Thay Đổi Suy Nghĩ Về Logo Bất Động Sản

Kinh doanh bất động sản người ta thường liên tưởng đến nhà và các công trình xây dựng. Tuy nhiên trong việc thiết kế logo không phải nhất thiết chỉ sử dụng những hình ảnh này. Bạn có thể liên tưởng đến hình ảnh nhà mang cây xanh, hàng rào, ổ khóa, chìa khóa, mặt trời,… Thiết kế sẽ được lồng ghép và thay đổi tuỳ thuộc vào sáng tạo của nhà thiết kế.

Thiết Kế Thử Nghiệm Phong Cách Typography

Thay vì phải sử dụng hình ảnh hoặc biểu tượng kết hợp chữ cho logo, chúng ta có thể sáng tạo ra logo hoàn toàn chỉ có cách điệu chữ. Logo cách điệu chữ mạnh mẽ là một cách sáng tạo tốt. Sử dụng một từ viết tắt hoặc tên doanh nghiệp để tạo ra biểu tượng bất động sản đơn giản nhưng độc đáo.

Cách Dùng Màu Sắc Trong Thiết Kế Logo

Logo bất động sản không bị giới hạn về màu sắc. Trong trường hợp màu sắc sẽ được thiết kế theo màu hợp tuổi của giám đốc hoặc phong thuỷ. Nếu doanh nghiệp không có yêu cầu đặc biệt về màu sắc, có thể cân nhắc màu sắc bắt mắt và màu sắc đại diện của thương hiệu.

LOGO BẤT ĐỘNG SẢN
MÀU SẮC TRONG LOGO

Yếu tố phong thủy trong logo bất động sản

Phong thủy trong thiết kế logo bất động sản vô cùng quan trọng và đầy thử thách trong việc thiết kế. Phong thủy trong thiết kế cần lưu ý như:

  • Ngũ hành tương sinh tương khắc trong logo bất động sản.

+ Tương sinh của ngũ hành: kim sinh thủy, thủy sinh mộc, mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ, thổ sinh kim

+ Tương khắc của ngũ hành: thủy khắc hỏa, hỏa khắc kim, kim khắc mộc, mộc khắc thổ, thổ khắc thủy

  • Điểm tụ khí của logo
  • Thể hiện sự lưu thông của dòng khí của logo
  • Logo cần có tính cân bằng về âm dương ngũ hành
  • Logo bất động sản cần tuân theo quy luật tương sinh

Lưu Ý Cần Tránh Khi Thiết Kế Logo Bất Động Sản

Hình dáng logo không nên có các cạnh sắc nhọn chĩa thẳng vào tên của công ty. Có thể sử dụng góc nhọn trong thiết kế nhưng nó phải tỏa ra các hướng khác nhau và tạo được sự cân bằng.

Không nên sử dụng quá nhiều màu sắc trong thiết kế logo. Tối đa thiết kế chỉ có 3 màu. Tốt nhất thiết kế chỉ nên có từ 1 đến 2 màu hợp phong thủy nhất là đủ.

Những thông tin mà CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT KINGPANEL vừa cung cấp hi vọng sẽ giúp ích được cho các bạn độc giả. CÁCH NHIỆT KINGPANEL chuyên cung cấp các vật liệu xây dựng cách nhiệt chất lượng và hợp phong thuỷ. Khách hàng tham khảo một số sản phẩm cách nhiệt của KingPanel tại NHẤP VÀO ĐÂY.

Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá: 0931 599 888 hay 0942 66 7878.

Kingpanel.vn – Panel cách nhiệt số 1 Việt Nam

5/5 - (5 bình chọn)
Kingpanel
Theo dõi
Latest posts by Kingpanel (see all)
0942667878